Tin tức

THÔNG TIN CHUNG

     ⇒ TIN NỘI BỘ: 

     Trong khung cảnh toàn cầu hoá thị trường, công nghệ luôn luôn biến đổi, cạnh tranh ngày càng ác liệt, hơn bao giờ hết chiến lược ngày càng trở thành một nhân tố cực kỳ quan trọng. Cùng với sự khan hiếm các nguồn lực ngày càng gia tăng, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của xã hội luôn biến đổi làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp và chứa đựng nhiều rủi ro. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp.

     Chiến lược là một loại kế hoạch đặc biệt, mọi tổ chức đều lập kế hoạch hoạt động. Đối với doanh nghiệp, hoạch định chiến lược là chức năng đầu tiên trong hệ thống các chức năng quản lý nhằm đạt được mục đích đề ra của tổ chức. Mục đích hoạt động của doanh nghiệp trong kinh tế thị trường không những là đạt được hiệu quả cao nhất mà còn phải chứa dựng yếu tốt bền vững, lâu dài.

     Việc hoạch định chiến lược kinh doanh phải tính đến nhiều yếu tố khách quan bên ngoài và chủ quan bên trong doanh nghiệp, phân tích có hệ thống thông tin để làm căn cứ hoạch định chiến lược hoạt động của doanh nghiệp trong dài hạn và ngắn hạn, tập trung nỗ lực vào các nguồn lực và các mục tiêu chính sao cho có hiệu quả nhất, ứng phó với những tình huống bất định, thích nghi với sự thay đổi.

     Công ty TNHH xây dựng Trung Tiến là một trong những đơn vị trong ngành xây dựng, địa ốc và vận tải, trong việc tìm kiếm con đường đi thích ứng với nền kinh tế thị trường. Những năm đầu của nền kinh tế thị trường, công ty đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, có cả những thành công và cả những thăng trầm để có được kết quả như ngày hôm nay. Đây cũng là một minh chứng cho vai trò của chiến lược kinh doanh. Thực tế đã chứng minh, nếu không xác định được một chiến lược phát triển đúng, doanh nghiệp rất có thể tự mình lao vào những cạm bẫy không thể rút ra được, dẫn đến tình trạng kinh doanh sa sút và thậm chí phá sản. Vì vậy để tiếp tục đứng vững trên thị trường và thích ứng được với những biến đổi không ngừng đang diễn ra trong môi trường kinh doanh đòi hỏi công ty phải xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp, khả thi. Và đó cũng là điều kiện cần và đủ cho mỗi doanh nghiệp.

⇒ TIN CHUYÊN NGÀNH:

     Nền kinh tế nước ta đang trên đà tăng trưởng cao, tạo điều kiện thuận lợi cho đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông vận tải phát triển. Nhà nước ban hành nhiều cơ chế chính sách tạo tiền đề cho việc tăng cường công tác quản lý tổ chức lại bộ máy, giải phóng năng lực sản xuất và mở rộng các hình thức huy động vốn. Chính phủ tiếp tục ưu tiên đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông vận tải nhằm làm tăng năng lực và chất lượng dịch vụ vận tải… Nhờ đó hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông vận tải đã đạt được một số thành tựu đáng kể, nhiều công trình mang tính quốc gia được đầu tư xây dựng mới hoặc hoàn thiện. Đã tạo được một hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông vận tải căn bản để tạo điều kiện cho việc phát triển kinh tế xã hội quốc gia và đặc biệt là một nhân tố không thể thiếu khi thu hút đầu tư nước ngoài.

     Thành phố Hồ Chí Minh với những thuận lợi cơ sở hạ tầng sẵn có cùng với sự phát triển chung của đất nước những năm qua hoạt động đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông vận tải đã đạt được một số thành tựu nhất định. Từ đó, đã hình thành một mạng lưới giao thông tương đối hoàn chỉnh đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội của Thành phố. Đó là điều kiện tiền đề cho việc phát triển kinh tế và thu hút các nguồn vốn đầu tư vào thành phố hình thành những khu công nghiệp, những khu chế xuất, khu công nghệ kỹ thuật cao, và nhiều dự án khu dân cư hình thành những khu đô thị mới…. đã tạo ra nhiều công việc cho những doanh nghiệp trong ngành xây dựng. Công ty TNHH xây dựng Trung Tiến đã tận dụng cơ hội trên, thời gian qua đã nổ lực phấn đấu trưởng thành và không ngừng phát triển trong phân khúc thị trường trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, trong việc xây dựng dự án những khu đô thị mới. Và đã lưu dấu nhiều công trình trọng điểm làm nên tên tuổi thương hiệu cho đơn vị, trở thành những đối tác chiến lược quan trọng đối với những đơn vị đầu tư địa ốc hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh như: Công ty TNHH một thành viên xây dựng và kinh doanh nhà Phú Nhuận, Công ty cổ phần địa ốc Thảo Điền, Công ty cổ phần Phú Mỹ, Công ty cổ phần Phú Mỹ Lợi và nhiều đơn vị tên tuổi khác trong làng đầu tư địa ốc của thành phố.

Tin liên quan

Khách hàng của chúng tôi